1. THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • - Giường, tủ giày, kệ TV, sofa, bộ bàn ăn, … (các sản phẩm lớn có tính chất tương đương): 24 tháng
  • - Sản phẩm décor, Gương phấn, móc, … : 6 tháng
  • - Sản phẩm lắp ráp thông thường khác: bàn làm việc, bàn trang điểm, bàn trà/sofa,… : 12 tháng

2. QUY ĐỊNH VỀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Bảo hành miễn phí

Khi sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (kể từ ngày giao hàng thành công).

Bảo hành tính phí

- Khi lỗi xuất phát từ Khách hàng:

  • + ASH Furniture sẽ xem xét đưa ra mức hỗ trợ khách nhau.

  • + KH chi trả chi phí thay thế các sản phẩm, phí vận chuyển hoặc phụ kiện bị hư hỏng, … (tùy trường hợp)

3. CÁC MỤC KHÔNG NẰM TRONG BẢO HÀNH

ASH FURNITURE sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau

  • - Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc sản phẩm bị thay đổi kết cấu so với kết cấu ban đầu.

  • - KH tự ý sửa chữa khi sản phẩm gặp vấn đề mà không thông báo cho ASH Furniture

  • - Sản phẩm hỏng do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản không đúng cách

  • - Hao mòn trong quá trình sử dụng theo thời gian như phai màu tự nhiên, lão hóa của bề mặt sơn, vải, da, simili, … ( bao gồm trầy xước, bong tróc, rạn nứt, … của các bề mặt).

  • - Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng. Hoặc sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao.

  • - Sản phẩm được tẩm sấy chống mối mọt từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột… sẽ không được bảo hành.

  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, động đất,… hoặc so sự cố bất khả kháng,..

4. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ

Đối với các sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành 2 năm, ASH Furniture vẫn nhận bảo trì trọn đời sản phẩm với chi phí hợp lý tùy theo tình trạng sản phẩm.

- Quyết định của ASH Furniture là quyết định cuối cùng và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước. 

* Các chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm trong danh mục Đồ Trang Trí.