1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • KH còn giữ các chứng từ đã mua hàng như hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,… hoặc chứng minh hàng hóa được mua tại các kênh bán của ASH FURNITURE
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu, chưa qua lắp ráp/ sử dụng và quà tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.

2. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

Đổi trả miễn phí (7 ngày)

- SP nhận không đúng với đơn hàng đã đặt ( sai công dụng, sai thành phần,…).

- Lỗi sản phẩm do sản xuất hoặc vận chuyển, lắp ráp như sau:

  • Trầy xước, chảy sơn bề mặt.
  • Móp, méo, cong vênh các chi tiết SP.
  • Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm.
  • Hở đinh, ốc.
  • Biến dạng sản phẩm do vận chuyển, môi trường bảo quản từ nhà cung cấp, quá trình sản xuất,…
  • Thiếu chi tiết/phụ kiện so với mô tả sản phẩm.
  • Các trường hớp khác xác định lỗi từ ASH Furniture

Đổi trả tính phí (15 ngày)

KH thay đổi nhu cầu sử dụng, hoặc vì một lý do chủ quan từ KH, KH phải chịu một khoản chi phí đổi/trả như sau:

Trường hợp đổi hàng:

  • Phí vận chuyển đổi hàng (chiểu đi và chiều thu hồi).
  • Phí đổi hàng 10% giá trị hóa đơn.
  • SP đổi phải có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn SP hoàn trả. Mọi chênh lệch trên hóa đơn cũ sẽ không được hoàn lại.

Trường hợp trả hàng:

  • Phí vận chuyển trả hàng.
  • Phí trả hàng 30% giá trị hàng hóa trên hóa đơn.

3. THỜI GIAN GIẢI QUYẾT ĐỔI TRẢ

  • Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3 - 5 ngày làm việc. Bộ phận Kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với KH về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng & phí (nếu có) với KH.
  • Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm KH gửi lại.